Blog

ROSE: Nước hoa nữ bán chạy nhất mùa hè

Nằm trong bộ sưu tập nước hoa cao cấp Garden of the Muse, Rose – với chiết xuất từ hoa hồng, sẽ làm say đắm các nàng thơ bởi hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ và sâu lắng.

Đã từ lâu, hoa hồng được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Không chỉ mang vẻ đẹp rực rỡ và hương thơm nồng nàn, hoa hồng còn ẩn chứa tần số năng lượng cao nhất trong các loài thực vật – 320 Mhz. Vì vậy, dòng nước hoa nữ cao cấp với chiết xuất từ hoa hồng luôn mang lại sức sống tươi mới và sức quyến rũ khó cưỡng mà các giai nhân không thể chối từ.

Garden of the Muse – Rose, với tinh dầu hoa hồng opur Thổ Nhĩ Kỳ, chính là một điểm nhấn độc đáo trong bộ sưu tập nước hoa cao cấp chính hãng từ Hoarient. Mùi hương của hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những mùi hương đặc trưng và độc đáo nhất thế giới, kết hợp tinh tế giữa sự mát mẻ, ngọt ngào và gợi cảm, tạo nên một hương thơm đầy quyến rũ và lôi cuốn. Những ngày hè rực rỡ của bạn sẽ càng thêm nồng nàn và đáng nhớ khi làn da, mái tóc đều được quấn quýt bởi Garden of the Muse – Rose, nước hoa bán chạy nhất dành cho các quý cô với khả năng lưu hương từ sáng sớm đến tận khi chiều tà.

Là dòng nước hoa mang hương hoa chủ đạo (floral), Garden of the Muse – Rose còn có sự kết hợp tinh tế giữa mùi cam chanh (fruity) và xạ hương (musk). Hương đầu của Rose, với tinh chất từ quả bưởi, tinh dầu orpur quýt xanh từ Ý và trái cây mọng nước sẽ làm bạn sảng khoái tức thì giữa làn nắng hè oi ả. Hương giữa của Rose, với tinh dầu hoa hồng opur Thổ Nhĩ Kỳ, hoa linh lan và hoa mộc lan, sẽ dẫn lối bạn vào khu vườn mùa hạ của những nàng thơ với tách trà chiều thơm dịu, ánh nắng vàng như rót mật và những cánh hoa hồng nở bung khoe sắc. Hương cuối của Rose, với gỗ tuyết tùng, hổ phách khô và xạ hương, sẽ mang đến cho bạn sự quyến rũ đầy bí ẩn theo mỗi bước chân đi.

 

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Isabel Toledo từng nói: “Dùng nước hoa là một cách để thời gian ngừng lại”. Vậy nên, hãy giữ lại một mùa hè thật nồng nàn, thật thanh lịch và vô cùng kiêu sa này bằng những giọt hương thơm khó cưỡng từ Garden of the Muse – Rose. Nước hoa nữ được ưa chuộng nhất mùa hè của Hoarient đang chờ bạn khám phá và sở hữu.