Tin tức

Nước hoa Miss Saigon The Essence ra mắt diện mạo mới

Thương hiệu nước hoa của người Việt vừa tái xuất với diện mạo mới mang vẻ đẹp giao hòa giữa giá trị truyền thống và tinh thần hiện đại.

Mang khát khao tỏa hương sắc Việt ra thế giới, Miss Saigon The Essence vừa có sự thay đổi về diện mạo. Vẫn giữ nguyên bản sắc vốn có, thiết kế tà áo dài đặc trưng của Miss Saigon The Essence được cách tân, toát lên vẻ hiện đại, năng động với những đường nét đơn giản, tinh tế nhưng vẫn sang trọng.

Mỗi mùi hương trong bộ sưu tập của Miss Saigon The Essence được lấy cảm hứng từ những nét đặc trưng của Sài Gòn như hương Oriental Pearl (màu vàng) quyến rũ, xa hoa như buổi đêm của thành phố; hương Aurora (màu xanh) tươi mát như buổi sớm Sài Gòn và hương The Lover (màu hồng) ngọt ngào, lãng mạn như người con gái Sài thành hiện đại.

Đại diện thương hiệu cho biết, chất lượng sản phẩm cũng được nâng tầm, xứng ngang với các sản phẩm quốc tế. Mỗi chai Miss Saigon The Essence đều được chế tác theo công thức nước hoa Pháp, bởi những nhà điều chế nước hoa danh tiếng như - Bậc thầy của mùi hương phương Đông, Honorine Blanc - tác giả của 90 mùi hương lừng danh cho các thương hiệu nổi tiếng và Fabrice Pellegrin - nhà điều chế nước hoa của năm 2017 do tạp chí Cosmétique Mag bình chọn.

Bước chuyển mình của Miss Saigon The Essence đánh dấu sự trở lại ngày càng hoàn thiện của thương hiệu nước hoa Việt - Miss Saigon. Đại diện thương hiệu cho biết, những thay đổi được thực hiện nhằm đáp ứng nhu cầu của người phụ nữ hiện đại nhưng không đánh mất đi tinh thần truyền thống đặc trưng, kiêu hãnh của vẻ đẹp Việt.