Blog

Hương thơm từ thung lũng, say lòng kẻ lãng du

Lily of the valley được mệnh danh là hoa loa kèn của thung lũng, hay còn có tên gọi khác là hoa linh lan hay hoa lan chuông. Lily of the valley ẩn chứa sự lãng mạn vô tận không thể chối từ, cùng hương thơm trộn lẫn giữa sự quý phái của hoa hồng và nồng nàn của hoa nhài, mang đến sự nhẹ nhàng, thanh khiết và gợi cảm.

Hoa linh lan thuộc loài lưu niên thân thảo, thường mọc ở thung lũng sâu ở rừng, nên còn được gọi là hoa loa kèn của thung lũng. Không chỉ có vẻ ngoài làm say đắm lòng người với những bông hoa trắng nhỏ li ti hình chuông buông rũ mềm mại, hoa linh lan còn có hương thơm ngọt ngào, say đắm lòng người và thường được dùng để chế tác nước hoa.

Ban đầu, hoa linh lan chỉ đóng vai trò như một lớp hương thơm hiệu ứng và nâng đỡ các nốt hương khác trong nước hoa. Thế nhưng, với mùi hương tươi tắn, lãng mạn và tinh khôi của mình, linh lan dần trở thành nốt hương chính, khơi gợi sự nữ tính và sang trọng cho những lọ nước hoa cao cấp được chế tác từ linh lan, mà Garden of the Muse – Lily of the valley là một ví dụ.

Với khả năng tỏa hương và tạo nên bầu không khí gần gũi, thân thuộc nhưng không kém phần lãng mạn của mình, Garden of the Muse – Lily of the valley đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các nàng thơ trong những sự kiện sang trọng và đặc biệt. Với tầng hương đầu từ quả bưởi, dầu cam cúc Roman, dầu galbanum, Lily of the valley bắt đầu cuộc chinh phục các giai nhân bằng hương thơm thanh khiết và rạng rỡ như một buổi sáng mùa hè ngập tràn nắng gió.

Tầng hương giữa của Lily of the valley được tạo nên từ tinh dầu orpur hoàng lan, Rosyfolia (hương hoa hồng tươi, lan toả cùng với linh lan), Mahonial (kết hợp giữa hoa linh lan, hoa trắng, hoa mộc lan) và Nympheal (hương thơm hoa linh lan cổ điển riêng biệt của nhà chế tác nước hoa Thụy Sĩ nổi tiếng Givaudan). Tầng hương này tạo nên một hương thơm thanh nhã và dễ chịu, bao bọc bạn trong cảm giác trẻ trung, tinh tế và phóng khoáng, như thể bạn đang dạo chơi trong một thung lũng mùa hạ ngập tràn hoa cỏ xanh tươi.

Tầng hương cuối là sự kết hợp đầy tinh tế của hoa lài orpur, hổ phách khô và Nirvanolide (hương thơm nồng của xạ hương, trái cây, phấn), mang đến sự ngọt ngào, nữ tính và đầy quyến rũ cho những nàng thơ chọn lựa chai nước hoa này. Được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại cùng những thành phần thiên nhiên tuyệt hảo, Garden of the Muse – Lily of the valley có thể lưu giữ mùi hương từ 6-8 tiếng, mang lại cho bạn sự thanh lịch suốt cả ngày dài.

Hương thơm hoa linh lan không chỉ giúp bạn nổi bật trong những bữa tiệc tối hoặc trưa, mà cũng rất thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày. Với sự tươi mát và thanh nhã của mình, Garden of the Muse – Lily of the valley mang lại cảm giác sảng khoái và tự tin cho những nàng thơ có gu tinh tế và biết thưởng thức những tinh hoa của đất trời.

Nói như Nicky Khánh Ngọc - Senior Beauty Editor nổi tiếng của tạp chí ELLE Việt Nam, đồng thời cũng là người truyền cảm hứng và xây dựng hình ảnh cho bộ sưu tập nước hoa cao cấp Garden of the Muse, thì: “Lily of the valley là mùi hoa lan chuông trắng cho những ngày cần may mắn trong cuộc đời”. Mà ngày nào chúng ta chẳng cần may mắn nhỉ? Vậy nên, hãy chải lại mái tóc, thoa chút son hồng, điểm thêm chút nước hoa Lily of the valley và tự tin xuống phố trong nắng hè rực rỡ để mỗi ngày đều thật thanh lịch, thật ngát hương và tràn đầy may mắn nhé!