Tin tức

Hoarient khai trương cửa hiệu nước hoa cao cấp tại TP.HCM

Ngày 15.08 vừa qua, Hoarient - hệ thống cửa hàng bán lẻ của Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn (SCC), “cha đẻ” của thương hiệu nước hoa Miss Saigon nổi tiếng - đã khai trương cửa hiệu nước hoa cao cấp tại vị trí đắc địa: 84 Lê Lợi, Quận 1, Tp. HCM.

Miss Saigon từ lâu đã trở thành một thương hiệu nước hoa Việt Nam cao cấp được lòng cả khách quốc tế và khách địa phương. Đứng sau sự thành công của Miss Saigon chính là Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn (SCC), một trong những công ty mỹ phẩm và nước hoa hiếm hoi 100% vốn Việt Nam đã tạo được uy tín, lượng khách hàng trung thành đông đảo và tăng trưởng đều đặn suốt 40 năm qua.

Hành trình 40 năm cùng hương thơm đậm đà bản sắc

Giữa một “rừng” các thương hiệu nước hoa xa xỉ và đắt tiền, SCC và Miss Saigon vẫn tạo được chỗ đứng vững chắc cho mình nhờ chất lượng cao cấp, hương thơm độc đáo và mang đậm bản sắc riêng. Cũng như các doanh nghiệp khác, trải qua quãng thời gian tạm “đóng băng” vì Covid-19, SCC nay đã sẵn sàng trở lại “đường đua” và tiếp tục chinh phục khách hàng bằng những hương thơm tinh tế, đẳng cấp nhưng vẫn toát lên tinh thần và phong cách Á Đông.

Và dấu ấn đầu tiên cho sự trở lại này chính là sự ra mắt của cửa hiệu nước hoa Hoarient cao cấp tại 84 Lê Lợi, Quận 1, Tp. HCM. Hoarient vốn là hệ thống cửa hàng bán lẻ của SCC, chuyên giới thiệu những thương hiệu nước hoa tôn vinh nét đẹp văn hóa phương Đông. Được chắp cánh bởi những nhà tạo hương và thiết kế bao bì hàng đầu thế giới như Firmenich và Group Pochet, kết hợp với dây chuyền sản xuất và đóng gói nước hoa đạt chuẩn quốc tế, tất cả các sản phẩm của Hoarient tự tin sánh ngang các thương hiệu tầm cỡ, không hề kém cạnh cả về hương thơm lẫn màu sắc, kiểu dáng.

Những thương hiệu nước hoa cao cấp thuộc Hoarient bao gồm các dòng nước hoa tôn vinh nét đẹp Việt Nam, được biết đến rộng rãi bởi hình ảnh đặc trưng của lọ nước hoa mang dáng hình thiếu nữ duyên dáng như: Miss Saigon Elegance, Miss Saigon The Essence, Miss Vietnam. Nhờ hình ảnh thiếu nữ mặc áo dài đội nón lá đặc trưng mà nước hoa Miss Saigon được rất nhiều bạn bè quốc tế yêu thích và lựa chọn làm quà lưu niệm. Bên cạnh đó, Hoarient cũng có nhiều dòng nước hoa trẻ trung và bắt kịp xu hướng hiện đại của giới trẻ như Garden of the muse, Notes of Mekong, Orientica. Mỗi dòng nước hoa mang một hương thơm đặc trưng riêng nhưng tất cả đều toát lên vẻ đẳng cấp, sang trọng và đậm chất Á Đông, tạo nên sự khác biệt của Hoarient so với các loại nước hoa khác trên thị trường.

Hoarient mới khởi đầu cho hành trình mới

Và giờ đây, Hoarient khai trương thêm một cửa hiệu mới tại Tp. HCM tại vị trí đắc địa 84 Lê Lợi, Quận 1, Tp. HCM, mang đến thêm một lựa chọn mua sắm đẳng cấp và thuận tiện cho những người sành nước hoa hoặc mong muốn tìm kiếm quà tặng lưu niệm. Với không gian sang trọng, tông màu ấm cúng tạo cảm giác thư giãn để mang đến trải nghiệm mùi hương tinh túy nhất cho khách hàng, cửa hiệu nước hoa cao cấp Hoarient Lê Lợi hứa hẹn sẽ thu hút hàng nghìn lượt tham quan mỗi tháng cũng như trở thành địa điểm mua sắm yêu thích của khách du lịch quốc tế, như cửa hiệu Hoarient tại 40 Hàng Trống, Hà Nội đã làm được suốt thời gian qua.

Có thể nói, việc khai trương cửa hiệu Hoarient Lê Lợi chính là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến tiếp theo của SCC trên hành trình phát triển và khẳng định vị thế của mình tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Từ bước tiến này, những thương hiệu nước hoa “con cưng” của SCC như Miss Saigon, Miss Vietnam… được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ ngôi vị thương hiệu nước hoa Việt Nam hàng đầu trong nước và có chỗ đứng nhất định tại thị trường nước ngoài.