Tin tức

Công ty Mỹ phẩm Sài Gòn tham gia Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM 2023

Năm 2023, một trong số những mục tiêu quan trọng của Cty CP Mỹ phẩm Sài Gòn là mở rộng hệ thống phân phối và mạng lưới khách hàng, nhằm mang đến cho người tiêu dùng VN và khách quốc tế những sản phẩm nước hoa đẳng cấp thế giới.

Đó cũng chính là lý do Công ty Mỹ phẩm Sài Gòn tham gia hội chợ du lịch lần thứ 17 – 2023 này.

Với SCC, chúng tôi khát khao truyền tải vẻ đẹp và văn hóa phương Đông đến người tiêu dùng qua các mùi hương, bằng việc cung cấp các sản phẩm nước hoa cao cấp qua chuỗi cửa hàng Hoarient và các hệ thống siêu thị trên toàn quốc.

Những thương hiệu nước hoa cao cấp thuộc SCC bao gồm: Miss Saigon Elegance Miss Saigon The Essence, Miss Vietnam là những dòng nước hoa tôn vinh nét đẹp văn hóa & truyền thống Việt Nam, với hình ảnh đặc trưng của thiếu nữ duyên dáng trong tà áo dài và chiếc nón lá đã được rất nhiều khách hàng và bạn bè nước ngoài yêu thích.

Về chất lượng các sản phẩm của SCC được chắp cánh bởi những nhà tạo hương và thiết kế bao bì sang trọng đẳng cấp, kết hợp với dây chuyền sản xuất, đóng gói đạt tiêu chuẩn CGMP và ISO 9001. Tất cả các sản phẩm của SCC tự tin sánh ngang với các thương hiệu quốc tế và là niềm tự hào đối với 1 thương hiệu Việt.